Đang truy cập: 11
Trong ngày: 50
Trong tuần: 667
Lượt truy cập: 1939825

Đại hội đại biểu Đoàn trường nhiệm kỳ 2015-2017
Lượt xem: 317

Ngày 10 /6/2015, Đoàn Thanh niên Trường Cao đẳng Y tế Quảng Trị long trọng tổ chức Đại hội Đại biểu lần thứ VI, nhiệm kỳ 2015 - 2017. 

Tham dự Đại hội có đồng chí Nguyễn Xuân Quang - Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh đoàn - Bí thư Đoàn khối các cơ quan tỉnh; Bí thư các đơn vị bạn và các trường trong Khối thi đua tại Quảng Trị.Về phía Nhà trường có đồng chí Phạm Thị Thúy Ngân, Phó Bí thư chi bộ - Phó Hiệu trưởng cùng các thầy cô là trưởng, phó các khoa phòng; Bí thư, Phó bí thư Đoàn trường và 138 đại biểu là những đoàn viên thanh niên tiêu biểu được bầu chọn tại các chi đoàn đại diện cho 545 đoàn viên thanh niên nhà trường. 

Tại đại hội, đồng chí đồng chí Trần Hữu Hạnh, - Phó Bí thư Đoàn trường đã trình bày báo cáo công tác đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2012-2014, phương hướng nhiệm vụ công tác đoàn, phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2015-2017 và Báo cáo kiểm điểm của BCH Đoàn trường khóa V nhiệm kỳ 2012-2014. Trong nhiệm kỳ vừa qua, hoạt động đoàn trường luôn nhận được sự quan tâm chỉ đạo và tạo điều kiện của Chi ủy, Ban Giám hiệu, Đoàn khối các cơ quan Tỉnh cùng sự kết hợp có hiệu quả của các tổ chức Công đoàn, các phòng, khoa chức năng trong việc học tập, thu hút đoàn viên thanh niên tham gia các hoạt động lành mạnh, ý nghĩa. Năm 2013, 2014 Đoàn trường vinh dự được tặng bằng khen của Tỉnh đoàn và Cờ thi đua đơn vị vững mạnh xuất sắc của Đoàn Khối các cơ quan tỉnh.

Nhiệm kỳ 2015-2017, căn cứ vào công tác Đoàn của cấp trên và sự chỉ đạo của Chi ủy, Ban Giám hiệu, Đoàn trường khắc phục khó khăn, phát huy thế mạnh, phấn đấu 100% các chi đoàn đạt vững mạnh,100% đoàn viên không sử dụng ma túy, không vi phạm pháp luật, giới thiệu xem xét kết nạp Đảng cho 4-6 đoàn viên ưu tú…

Tới dự và chúc mừng đại hội, đồng chí Nguyễn Xuân Quang - Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh đoàn - Bí thư Đoàn khối các cơ quan tỉnh đánh giá cao những kết quả mà Đoàn trường Cao đẳng Y tế Quảng Trị đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua, đặc biệt là công tác hiến máu tình nguyện. Đoàn trường đã thực hiện tốt các chỉ thị của đoàn cấp trên, phát động các phong trào mang đậm bản sắc của sinh viên trường y như: thành lập ngân hàng máu sống cứu người, tình nguyện khám chữa bệnh và phát thuốc cho đồng bào vùng sâu vùng xa…. Đồng chí hi vọng trong nhiệm kỳ tới, Đoàn trường tiếp tục đạt được nhiêu thành tích hơn nữa, luôn là điểm sáng trong công tác đoàn của Đoàn Khối và Tỉnh đoàn Quảng Trị.

Đ/c Nguyễn Xuân Quang, Bí thư Đoàn khối các cơ quan tỉnh phát biểu chỉ đạo đại hội

Phát biểu tại đại hội, đồng chí Phạm Thị Thúy Ngân - Phó bí thư chi bộ - Phó hiệu trưởng nhà trường ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà Đoàn trường đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua, nổi bật nhất là các phong trào thi đua học tập, rèn luyện và tình nguyện; mong muốn trong thời gian tới, Đoàn trường đoàn kết phát huy các thế mạnh, khắc phục khó khăn nỗ lực hoàn thành các mục tiêu đã đề ra, xứng đáng là cánh tay phải của Đảng góp phần vào sự phát triển chung của nhà trường.

Đ/c Phạm Thị Thúy Ngân - Phó bí thư chi bộ phát biểu

Đại hội Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh Trường Cao đẳng Y tế Quảng Trị nhiệm kỳ 2015-2017 đã thành công tốt đẹp. Đại hội đã bầu ra Ban chấp hành nhiệm kỳ mới gồm 11 đồng chí. Ban Chấp hành mới hứa quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, cùng các đoàn viên nhà trường xây dựng Đoàn trường ngày càng vững mạnh, phát triển.

Ban chấp hành Đoàn trường khóa VI, nhiệm kỳ 2015-2017

 

Thúy Ngân

 

Cập nhật: Hoàng Thị Thanh Hiền

Điện thoại: 0905.437.666

Điện thoại: 0983.533.844

Email: htthienyte@gmail.com

Bạn biết về chúng tôi từ đâu?
Từ Google
Từ Bạn Bè
Nguồn Khác

Email
Mật khẩu
Nhớ mật khẩu

Quên mật khẩu | Đăng ký

Trang thông tin điện tử Trường Cao đẳng Y tế Quảng Trị.
Địa chỉ: khu phố 3, phường Đông Lương, tp. Đông Hà, tỉnh Quảng Trị.
© Copyright 2015 truongytequangtri.edu.vn, All rights reserved.
® truongytequangtri.edu.vn giữ bản quyền nội dung trên website này.