Đang truy cập: 7
Trong ngày: 58
Trong tuần: 666
Lượt truy cập: 1939843

Lễ kết nạp Đảng viên mới năm 2015
Lượt xem: 754

       Được sự nhất trí của Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan Tỉnh và Ban Thường vụ Đảng ủy Sở y tế, sáng ngày 22/5/2015, Chi bộ Trường Cao đẳng Y tế Quảng Trị đã tiến hành tổ chức lễ kết nạp đảng viên mới cho hai quần chúng ưu tú đang công tác tại trường. Lễ kết nạp diễn ra trong không khí trang nghiêm, theo đúng các trình tự, thủ tục được quy định. Đây là đợt kết nạp đảng viên mới chào mừng Kỷ niệm 125 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2015). Đến dự có đại diện của Thường vụ Đảng ủy Sở Y tế, đồng chí Trần Quốc Dính - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Sở Y tế, đồng chí Trương Đức Tú - Bí thư Chi bộ cùng các đảng viên trong chi bộ nhà trường.

Đ/cTrần Quốc Dính - Phó Bí thư Đảng bộ Sở Y tếphát biểu tại buổi lễ

        Thực hiện Nghị quyết Đại hội chi bộ về công tác xây dựng và phát triển Đảng, trong thời gian qua chi bộ đã chỉ đạo tổ chức nhiều phong trào thi đua trong quần chúng, tích cực bồi dưỡng giúp đỡ các quần chúng ưu tú đã thấm nhuần mục đích lý tưởng của Đảng. Trải qua một thời gian rèn luyện, phấn đấu và trưởng thành trong các phong trào thi đua sôi nổi, quần chúng Võ Đình Thành và quần chúng Trần Hữu Hạnh đã tự khẳng định được bản thân. Được sự dìu dắt, giúp đỡ của tập thể và các đảng viên trong chi bộ, hai quần chúng đã tự nguyện xin ra nhập ĐCSVN, được chi bộ xét và đề nghị Đảng ủy cấp trên, quần chúng Võ Đình Thành và quần chúng Trần Hữu Hạnh đã được Đảng Ủy Khối các cơ quan Tỉnh ra quyết định kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam.

        Tại buổi Lễ, đồng chí Trương Đức Tú - Bí thư Chi bộ đã trao Quyết định kết nạp và phân công nhiệm vụ cho hai đảng viên mới Võ Đình Thành và Trần Hữu Hạnh, đồng thời phân công các đồng chí đảng viên chính thức trong chi bộ tiếp tục giúp đỡ, dìu dắt đồng chí Thành và đồng chí Hạnh trong thời gian thử thách 12 tháng.

 

Đ/c Trương Đức Tú- Bí thư Chi bộ đã trao Quyết định kết nạp hai đảng viên mới

       Cũng trong  buổi lễ kết nạp đảng viên mới này, đồng chí Trần Quốc Dính - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Sở Y tế đã chúc mừng cá nhân đồng chí Võ Đình Thành và đồng chí Trần Hữu Hạnh và phát biểu dặn dò toàn Chi bộ nói chung và hai đồng chí đảng viên mới nói riêng về nhiệm vụ của người đảng viên trong tình hình mới, toàn thể các đảng viên cần đoàn kết xây dựng chi bộ trong sạch vững mạnh, góp phần xây dựng nhà trường ngày càng phát triển, đóng góp cho công cuộc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân.

 

 Cũng tại buỗi lễ, Đ/c Trương Đức Tú- Bí thư Chi bộ đã trao quyết định công nhận đảng viên chính thức cho đồng chí Trịnh Đình Anh Việt

Ảnh và bài: Thúy Ngân

 

Cập nhật: Hoàng Thị Thanh Hiền

Điện thoại: 0905.437.666

Điện thoại: 0983.533.844

Email: htthienyte@gmail.com

Bạn biết về chúng tôi từ đâu?
Từ Google
Từ Bạn Bè
Nguồn Khác

Email
Mật khẩu
Nhớ mật khẩu

Quên mật khẩu | Đăng ký

Trang thông tin điện tử Trường Cao đẳng Y tế Quảng Trị.
Địa chỉ: khu phố 3, phường Đông Lương, tp. Đông Hà, tỉnh Quảng Trị.
© Copyright 2015 truongytequangtri.edu.vn, All rights reserved.
® truongytequangtri.edu.vn giữ bản quyền nội dung trên website này.