Hội thi văn nghệ chào mừng Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/2016
Lượt xem: 5

HỘI THI VĂN NGHỆ

CHÀO MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11/2016 


 Chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11,  trường Cao đẳng Y tế Quảng Trị  đã phát động  nhiều phong trào thi đua sôi nổi trong toàn trường như thi đua dạy tốt - học tốt, hội thi văn nghệ, phong trào xanh - sạch - đẹp. Với tinh thần và ý nghĩa đó, chiều ngày 17/11/2016 tại sân trường đã diễn ra Hội thi văn nghệ chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam, hội thi năm nay là sân chơi của 9 tiết mục đến từ các chi đoàn học sinh-sinh viên và 8 tiết mục của chính các thầy cô giáo đến từ các khoa phòng Nhà trường.

as2

 BSCK2 Trương Đức Tú - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường

phát biểu khai mạc hội thi

Phát biểu khai mạc hội thi, BSCK2 Trương Đức Tú - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường nhấn mạnh: Hội thi văn nghệ là một trong những hoạt động thiết thực, có ý nghĩa văn hóa, truyền thống và là dịp để học sinh-sinh viên trong trường có cơ hội được tham gia biểu diễn giao lưu, tăng cường tinh thần đoàn kết gắn bó với nhau. Là hoạt động để bày tỏ lòng biết ơn và kính dâng lên quý thầy cô giáo những tình cảm thiêng liêng cao quý nhất.

Những tiết mục văn nghệ được biểu diễn dưới nhiều hình thức như: Song ca, tốp ca, hát múa, nhảy hiện đại, nhạc kịch… với những ca khúc mang âm hưởng hào hùng ca ngợi Tổ quốc, dân tộc, nhà giáo và tuổi trẻ sôi động gợi lại niềm kiêu hãnh lịch sử vẻ vang của đất nước ta. 

 as6

as8

as7

as9

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất toàn đoàn thuộc về Khoa Khoa học cơ bản và Chi đoàn Dược sĩ cao đẳng C1; giải nhì toàn đoàn thuộc về Khoa Điều dưỡng, Phòng Tổ chức hành chính và Chi đoàn Dược sĩ cao đẳng C2B; giải ba toàn đoàn thuộc về Phòng Đào tạo và Chi đoàn Dược cao đẳng C2A.

as10

3

acc3

5

as11

Tin và ảnh Thuý Ngân

 

Cập nhật: Hoàng Thị Thanh Hiền

Điện thoại: 0905.437.666

Điện thoại: 0983.533.844

Email: htthienyte@gmail.com

Bạn biết về chúng tôi từ đâu?
Từ Google
Từ Bạn Bè
Nguồn Khác

Email
Mật khẩu
Nhớ mật khẩu

Quên mật khẩu | Đăng ký

Trang thông tin điện tử Trường Cao đẳng Y tế Quảng Trị.
Địa chỉ: khu phố 3, phường Đông Lương, tp. Đông Hà, tỉnh Quảng Trị.
© Copyright 2015 truongytequangtri.edu.vn, All rights reserved.
® truongytequangtri.edu.vn giữ bản quyền nội dung trên website này.